Tư vấn mẹ chọn mua miếng lót thấm sữa giặt được loại nào tốt?

Miếng lót thấm sữa giặt được ngày nay được các mẹ nuôi con nhỏ và cho con bú rất ưa chuộng bởi tính tiện dụng thấm hút cực nhanh, giữ ngực mẹ luôn khô thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra nhờ thiết kế với chất liệu có thể giặt tái sử dụng nhiều lần nên rất tiết kiệm cho phí cho mẹ.
Miếng lót thấm sữa giặt được ngày nay được các mẹ nuôi con nhỏ và cho con bú rất ưa chuộng bởi tính tiện dụng thấm hút cực nhanh, giữ ngực mẹ luôn khô thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra nhờ thiết kế với chất liệu có thể giặt tái sử dụng nhiều lần nên rất tiết kiệm cho phí cho mẹ. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều chào bán sản phẩm này với nhiều mức giá đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến mẹ bối rối khi chọn mua và sử dụng. Vậy miếng lót thấm sữa giặt được loại nào tốt? Cùng Mẹ Tròn tìm hiểu ngay mẹ nhé!
 
buttom-174.png (2 KB)
Miếng lót thấm sữa Dolphin là sản phẩm tiện dụng đến từ Nhật Bản dành cho các mẹ đang cho con bú để lót thấm sữa, giúp sữa không bị rỉ ra ngoài áo, luôn tạo cảm giác khô ráo và sạch sẽ hàng ngày.
buttom-174.png (2 KB)
Tư vấn mẹ chọn mua miếng lót thấm sữa giặt được loại nào tốt
Tư vấn mẹ chọn mua miếng lót thấm sữa giặt được loại nào tốt
 
Khi nào mẹ cần sử dụng miếng lót thấm sữa?
 Thường trong quá trình mang thai và sau sinh, mẹ thường gặp hiện tượng rỉ sữa. Rỉ sữa không chỉ xuất hiện vào giữa các cữ bú mà nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vào những tuần đầu sau sinh, người mẹ chỉ cần nghĩ đến con âu yếm là đầu ti bắt đầu rỉ sữa. Vì thế, nếu cần phải ra ngoài, mẹ nên mang phòng hờ miếng lót thấm sữa.
 Nhiều mẹ sữa nhiều có thể rỉ ướt áo gây mất thẩm mỹ,  cơ thể mẹ mệt mỏi và khó chịu. Hơn nữa, sữa rỉ nhiều sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển và gây hại cho sức khỏe của mẹ và bé. Do vậy cần phải sử dụng miếng lót thấm sữa để khắc phục tình trạng này.

Miếng lót thấm sữa luôn giữ ngực mẹ khô thoáng và vệ sinh
Miếng lót thấm sữa luôn giữ ngực mẹ khô thoáng và vệ sinh
 Mẹ đi làm lại sau sinh để tránh sữa rỉ ướt áo mẹ cần sử dụng miếng lót thấm sữa để giữ ngực luôn khô thoáng và vệ sinh sạch sẽ , giúp mẹ luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.
 Nếu như  lúc trước các mẹ hay sử dụng khăn xô để thấm sữa, tuy nhiên vì khăn xô mỏng rất nhanh bị thấm ướt, hơn nữa sử dụng khăn xô sẽ khiến mẹ mất thời gian khi phải giặt thường xuyên rất bất tiện. Do vậy miếng lót thấm sữa ra đời chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ  vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian.
 
Những lưu ý khi chọn mua miếng lót thấm sữa?
 
 Mẹ chọn mua miếng lót thấm sữa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tốt nhất mẹ nên chọn mua từ những thương hiệu uy tín và chất lượng được các mẹ trên thế giới tin dùng.
 
Mẹ nên chọn mua miếng lót thấm sữa loại chất liệu mềm mại, không nên dùng những miếng đệm bằng nhựa.
 
 Trên thị trường hiện nay có hai loại miếng lót thấm sữa phổ biến: Miếng lót dùng một lần và miếng lót thấm sữa giặt được. Tuy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Đối với những mẹ sữa rỉ ít và mẹ không thường xuyên ra ngoài thì mẹ có thể dùng loại giặt được để sử dụng nhiều lần và tiết kiệm chi phí hơn.
 
Giới thiệu những miếng lót thấm sữa giặt được được các mẹ tin dùng nhất hiện nay?
 
Miếng lót thấm sữa có nhiều ưu điểm như vừa tiết kiệm chi phí cho mẹ vì có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần. Chất liệu mềm mại hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Dưới đây là những loại miếng lót thấm sữa giặt được cùng tìm hiểu ngay nhé!
 
1. Miếng lót thấm sữa Philips Avent (SCF155/06) có thể giặt và sử dụng nhiều lần
 
Là sản phẩm thiết thực, mang lại sự dễ chịu và tự tin cho các mẹ sau khi sinh. Cấu trúc 4 lớp độc đáo mang lại tác dụng thấm hút, làm khô tối đa và chống trơn trượt, như vậy vừa tránh cho sữa làm ướt áo, vừa có thể giúp bầu ngực luôn khô thoáng, đảm bảo được vệ sinh và thoải mái.
 
Miếng lót thấm sữa Philips Avent (SCF155/06) có thể giặt và sử dụng nhiều lần
 
Miếng lót thấm sữa Philips Avent (SCF155/06) có thể giặt và sử dụng nhiều lần
 
 
Ưu điểm vượt trội:
 
 Cấu trúc bốn lớp giúp làm khô thoáng tối đa
 
-  Lớp trên cùng siêu mềm có chỗ lõm đầu ngực  giữ cho ngực luôn khô.
-  Lớp siêu thấm, có lớp đệm để thoải mái hơn.
-  Lớp lõi siêu thấm hút hết độ ẩm để bảo vệ chống lại tình trạng bối rối.
-  Lớp bên ngoài siêu thoát hơi giúp tránh làm đau đầu ngực.
 
 Sản phẩm miếng lót thấm sữa của Philips Avent mềm, có hình dáng đường viền kín đáo và lịch sự.
 
 Lớp lót bằng vải bông bóng, mềm và nhẹ nhàng với da. Có thể giặt bằng máy và làm khô.
 
 Lớp băng dính giữ tấm lót thấm sữa ở đúng vị trí, chống tình trạng trơn trượt.
 
 Tấm lót hút ẩm hút hết hơi ẩm ra khỏi da và giữ lại phía sau lớp vải lót không bị rò rỉ.
 
2. Miếng lót thấm sữa giặt được Medela-lớp bảo vệ chống khuẩn
 
Là sản phẩm dùng cho các bà mẹ bị chảy sữa trong hoặc sau khi cho con bú được làm từ chất liệu thoáng khí tạo sự thoải mái cho người mặc.
 
Miếng lót thấm sữa giặt được Medela-lớp bảo vệ chống khuẩn
Miếng lót thấm sữa giặt được Medela-lớp bảo vệ chống khuẩn
 
Ưu điểm vượt trội:
 
 Công nghệ ép siêu âm tạo miếng thấm nhẹ và mặc khít với ngực. Không nhìn thấy khi mặc trong áo ngực
 
 Miếng lót thấm sữa giặt được Medela-lớp bảo vệ chống khuẩn có lớp bảo vệ chống vi khuẩn phát triển (Anti-Microbial Polyester), chống tạo mùi hôi cơ thể.
 
 Vật liệu sợi micro porous thông thoáng với da (không dùng vải ren may như các miếng lót sữa thông thường có trên thị trường).
 
 Đường viền quanh tấm lót co dãn được vừa với mọi ngực.
 
3. Miếng lót thấm sữa KuKu KU5421 36 miếng có thể sử dụng lại nhiều lần
 
Là sản phẩm giúp mẹ giữ được vệ sinh, và không bị sữa làm ướt áo, chất liệu của thấm lót giúp mẹ có thể giặt và sử dụng lại.
 Chất liệu của thấm lót giúp mẹ có thể giặt và sử dụng lại
 Chất liệu của thấm lót giúp mẹ có thể giặt và sử dụng lại
 
Ưu điểm vượt trội:
 
 Miếng lót thấm sữa Kuku được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan nên bạn có thể an tâm về chất lượng và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
 
 Miếng thấm được làm bằng chất liệu siêu thấm, mỏng và kín đáo, hứng được nhiều sữa, lượng sữa thấm được có thể lên đến 60ml, giúp giữ cho ngực luôn khô và sạch sẽ.
 
 Sử dụng nhiều lần: Miếng lót có thể sử dụng được nhiều lần sau khi giặt mà không làm giảm hiệu quả thấm sữa.
 
 Hai miếng dính giúp gắn chặt lót thấm sữa như một phần của áo lót ngực giúp mẹ thoải mái khi sử dụng
 
Chọn mua miếng lót thấm sữa giặt được loại nào tốt không hề khó như mẹ nghĩ, chỉ cần tìm hiểu những thông tin hữu ích được chia sẽ trong bài viết trên, dodungsausinh.net tin chắc rằng các mẹ đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình.
 
13624929_512786285598443_2104514730_n.gif (47 KB) Click vào banner dưới đây để có thể tham khảo tất cả các sản phẩm miếng lót thấm sữa chất lượng cao cấp, đa dạng kiểu dáng tại cửa hàng Mẹ Tròn



Hotline: 08.62768186 - 0938 76 4994
Chi Nhánh CÔNG TY TNHH TMDV NẮNG CAO NGUYÊN
Địa chỉ330 Lý Thái Tổ, P.1, Q.3, HCM
Emailmetronconvuong.vn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao miếng lót thấm sữa giặt được medela được các mẹ tin dùng nhất hiện nay?

Tìm hiểu các loại miếng lót thấm sữa Farlin cho mẹ sau sinh