Tìm hiểu các loại miếng lót thấm sữa Farlin cho mẹ sau sinh

Khi bị rỉ sữa mẹ không được chủ quan vì nếu sữa rỉ ra nhiều và làm ướt áo, nếu không được vệ sinh thường xuyên và cứ để sữa rỉ ra tự do, ti của mẹ có thể sẽ bị vi khuẩn gây hại xâm nhập ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Để khắc phục hiện tượng trên, mẹ hãy sử dụng miếng lót thấm sữa Farlin để thấm hút lượng sữa bị rỉ ra đồng thời giữ bầu ngực mẹ luôn khô thoáng và được vệ sinh sạch sẽ.
Khi mẹ không thể kiểm soát việc rỉ sữa vì sữa chảy quá nhiều trong lúc đang cho con bú, mẹ có thể thử dùng phương pháp sau: Nếu bé bú một bên và bên kia đang rỉ sữa, mẹ hãy đặt một miếng lót thấm sữa ở phía trong áo ngực phía bên bầu vú đang bị rỉ tự do để thấm hút lượng sữa bị chảy ra. Mẹ cần lưu ý thay đổi liên tục miếng lót thấm sữa Farlin để tránh bị hăm da.
 
Tìm hiểu về thương hiệu Farlin
 
Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh lớn đến từ Đài Loan được thành lập từ năm 1972. Và trong những năm qua Farlin không ngừng hợp tác với hơn 76 đại lý độc quyền trên toàn thế giới nhằm tiến tới thành công trong công tác bán hàng cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu về chăm sóc trẻ em. Trong đó miếng lót thấm sữa vô cùng chất lượng, giá thành rẻ được rất nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn sử dụng. 
 
Các mẫu miếng lót thấm sữa farlin dành cho mẹ sau sinh?
 
Miếng lót thấm sữa Farlin là sản phẩm chính hãng nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sản phẩm có hai loại cho mẹ tha hồ lựa chọn: Miếng lót thấm sữa farlin giặt được và loại dùng một lần.
Miếng lót thấm sữa Farlin BF634A siêu mềm giúp hút nhanh lượng sữa bị rỉ ra, ngăn không cho sữa mẹ làm ướt áo. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan.
 
Miếng lót thấm sữa Farlin BF634A
Miếng lót thấm sữa Farlin BF634A 
 
 
Đặc điểm vượt trội của sản phẩm:
 
 Chất liệu vải cotton mềm mại, siêu thấm hút, nhẹ và thoáng khí bảo vệ tối đa cho làn da mẹ, đạt tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu.
 
 Đường viền được cấu tạo khép kín giúp giữ cho sữa không bị tràn ra ngoài, giữ cho miếng lót luôn được sạch sẽ.
 
 Sản phẩm có thiết kế 2 miếng dính giúp miếng lót thấm sữa dính chặt vào áo ngực cho mẹ cảm giác thoải mái, tự tin và an toàn khi vận động, kể cả những vận động mạnh.
 
 Thiết kế đường bao quanh 3D vừa vặn hơn với bầu ngực mang đến cảm giác khô ráo tự nhiên giúp mẹ không còn cảm thấy ẩm ướt hay khó chịu
.
 Mẹ click để xem chi tiết sản phẩm Miếng lót thấm sữa Farlin BF634A: http://dodungsausinh.net/do-dung-sau-sinh/mieng-lot-tham-sua/mieng-lot-tham-sua-farlin-bf634a-36-mieng-su-dung-1-lan.html
 
Miếng lót thấm sữa bằng vải Farlin BF632 hộp 6 cái
 
Miếng lót thấm sữa giặt lại được Farlin - BF-632 được làm từ chất liệu an toàn, thiết kế siêu thấm và kháng khuẩn sẽ bảo vệ vùng ngực luôn được khô thoáng.
 
Miếng lót thấm sữa giặt lại được Farlin - BF-632 thoáng mát và hút nước nhanh chóng
Miếng lót thấm sữa giặt lại được Farlin - BF-632 thoáng mát và hút nước nhanh chóng
 
Đặc điểm vượt trội của sản phẩm:
 
 Nhãn hiệu được đăng ký tại Anh, Mỹ và toàn cầu; ủy nhiệm sản xuất tại Đài Loan.
 
 Miếng lót thấm sữa thoáng mát và hút nước nhanh chóng
 
 Rất kinh tế và góp phần bảo vệ môi trường với việc giặt và sử dụng lại bình thường
 
 Với thiết kế tiện lợi, siêu thấm hút giúp hút nước nhanh chóng và chống tràn ra bên ngoài mang đến cho bạn cảm giác khô thoáng tối ưu.
 
 Sản phẩm dùng để lót ngực cho mẹ đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ được làm từ chất liệu vải mềm mịn, an toàn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và giúp mẹ tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày.
 
Mẹ click xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây Đồ dùng sau sinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn mẹ chọn mua miếng lót thấm sữa giặt được loại nào tốt?

Vì sao miếng lót thấm sữa giặt được medela được các mẹ tin dùng nhất hiện nay?